Cách làm lông mi dài và dày 4mm bằng thực phẩm bí mật

19 Tháng Bảy, 2017
922

Cách làm lông mi dài và dày tự nhiên là giải pháp tốt nhất mà chị em phụ nữ đang quan tâm. Đó là các cách dưỡng mi bằng các tinh dầu và các thảo dược thiên nhiên ngay tại nhà, tuy nhiên thì các chị em phụ nữ cần lưu ý đến  khẩu phần ăn hàng ngày cần cung cấp đầy đủ các nhóm thực phẩm giàu các chất sau,  là sự kết hợp cả bên trong và bên ngoài nuôi dưỡng cho sự phát triển của lông mi

Xem thêm: Khắc phục làn mi ngắn bẩm sinh cách làm lông mi dài và dày tự nhiên

Xem thêm: Lắng nghe câu chuyện đổi đời của cô gái sở hữu làn mi đẹp nhờ dùng đúng cách làm lông mi dài và dày đẹp tự nhiên

  1. Cách làm lông mi dài và dày từ nhóm thực phẩm chứa nhiều Kẽm

      Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng, phục hồi mi, giúp lông mi luôn khỏe mạnh và nhanh chóng mọc dài. Bổ sung kẽm còn giúp cơ thể khỏe mạnh, mái tóc dày khỏe và tinh thần minh mẫn.

     Những thực phẩm giàu kẽm bao gồm: hạt bí, ngũ cốc, mầm lúa mì, trái cây, nấm, rau chân vịt…thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm này là cách làm lông mi dài và dày bên trong tốt nhất

Cách làm lông mi dài và dày bằng thực phẩm nhiều kẽm rất tốt cho sức khỏe

Cách làm lông mi dài và dày bằng thực phẩm nhiều kẽm

  1.  Cách làm lông mi dài và dày bằng thực phẩm chứa nhiều sắt

        Sắt là một khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sản sinh hồng cầu bổ sung lượng máu cho cơ thể. Sắt còn rất quan trọng đối với tóc và lông mi, thiếu sắt có thể dẫn đến rụng tóc và rụng lông mi. Do đó bổ sung thực phẩm giàu sắt là phương pháp nhanh nhất để kích thích cách làm lông mi dài và dày 

Những thực phẩm giàu sắt bao gồm: Thịt, cá, trứng, thủy sản và trái chín cây…

  1.  Cách làm dài và dày lông mi bằng nhóm thực phẩm chứa nhiều selenium

     Selenium là một chất kích thích hormone nữ, trong đó nó tăng khả năng thụ thai và nuôi mi dài vô cùng hiệu quả.

      Những thực phẩm chứa nhiều selenium bao gồm: trứng, lòng, hải sản, sữa…

Cách làm lông mi dài và dày từ nhóm thực phẩm selenium

Cách làm lông mi dài và dày từ nhóm thực phẩm selenium

   

     Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bị tăng cân, béo bụng nên dùng nhóm thực phẩm này theo thực đơn cố định, đừng lạm dụng nhé!

  1.  Cách làm lông mi dài và dày  bằng nhóm thực phẩm cung cấp biotin và collagen,

    – Biotin còn được gọi là vitamin H  hay vitamin B7, nó đóng chức năng rất quan trọng với sự lớn lên và tăng trưởng của cơ thể các bạn. Đặc biệt loại vitamin này giúp bạn có 1 làn da, mái tóc và lông mi tăng trưởng tốt

    – Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người. Cũng là cách làm lông mi dài và dày

      Những chất dinh dưỡng thần kỳ này có khả năng kích thích sự phát triển của lông mi tương tự như tác động đến tóc vậy. Biotin cải thiện của lớp nền của keratin, giúp ngăn chặn lông mi rụng.

    Tuy nhiên khi các bạn có dấu hiệu tóc bị rụng, da không được đẹp cũng không có nghĩa là biotin không được tạo ra mà nó còn do cơ thể bạn không bổ sung đủ biotin cho cơ thể đó.

thường xuyên ăn những loại thực phẩm giàu biotin và collagen cách làm cho lông mi dài và dày

Cách làm lông mi dài và dày từ nhóm thực phẩm biotin và collagen

   

      Có thể thấy tầm quan trọng của Biotin và collagen là hai loại nhóm chất quan trọng  không thể thiếu cho sự phát triển của tế bào lông mi, bổ sung thực phẩm cách làm lông mi dài và dày 

      Những thực phẩm được làm từ đậu nành như sữa đậu nành, phô mai, đậu hũ và một số thực phẩm khác được biết có chứa hàm lượng geniste có chức năng trong góp phần vào quá trình sản sinh ra collagen và chống lão hóa da hiệu quả. Thường xuyên bổ sung đậu nành vào các bữa ăn hằng ngày sẽ giúp cơ thể, làn da bạn sẽ sản xuất collagen đều đặn và đầy đủ.

     Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng collagen và Biotin bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt cá, trứng và ngũ cốc nguyên hạt, và từ rau xanh đậm và trái cây màu đỏ rau súp lơ, cải thảo, cải xanh , rau bina…là lựa chọn hòa hảo nhất. Ngoài ra chị em có thể dùng thực phẩm bổ sung collagen và biotin từ hải sản và các sản phẩm chức năng hỗ trợ. Sẽ là cách làm lông mi dài và dày nhanh và tiện lợi

      Bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng bên trong của lông mi phát triển tốt thì mỗi ngày chị em phụ nữ nên dành ít nhất 10 – 15 phút để massage mí mắt đều đặn cách làm lông mi dài và dày nhanh nhé, có thể sử dụng thêm tinh dầu dừa, tinh dầu bưởi sẽ phát huy công dụng tốt hơn nữa đấy.

Theo các bác sĩ về mắt thì bạn cần tránh xa những thói quen và tác nhân “ngăn cản” lông mi mọc dài nhanh

  1. Không nên dùng tay dụi mắt vì nó sẽ làm cho lông mi rụng theo;
  2. Không nên sử dụng phương pháp làm đẹp mi bằng hóa chất như: sử dụng lông mi giả, nối mi, uốn mi, cấy mi;
  3. Không nên thường xuyên kẹp mi bởi nó cũng dễ làm cho lông mi rụng nhiều hơn

    TRUNG TÂM DƯỢC MỸ PHẨM TOMATO

     Địa chỉ: Tòa nhà GHB (Win Home), số 150 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

     Điện thoại: 0965 733 243

     Website: http://tomatoka.vn

  

Lê Thùy

Comments

comments

Liên hệ trực tuyến